Bàn lăn massage lòng bàn chân - Dụng cụ matxa lòng bàn chân

Bàn Massage Chân

1. Cấu tạo:
Sản xuất bằng gỗ đã qua sử lý chống ẩm móc: gồm 10 trục lăn với những răng nhọn và 4 trục gỗ đứng  5 thanh thép luồng qua 10 trục lăn massage, làm cho bàn massage rất vững chắc.


Bàn lăn chân bằng gỗ
2. Công dụng:
- Y học phương Đông cho rằng chân là một bộ phận rất quan trọng.
Lòng bàn chân và bàn tay là nơi tập trung nhiều huyệt đạo trọng yếu nhất. Mỗi huyệt đạo tương ứng với một bộ phận trong nội tạng con người. Vì thế việc xoa, ấn mỗi huyệt đạo ở bàn chân,sẽ giúp kích thích các bộ phận nội tạng trong cơ thể con người. Tác dụng phòng và trị c ác bệnh nội tạng. - Ngoài ra, bàn chân là những vị trí xa tim nhất, vì vậy, việc bơm máu đến chân khó khăn hơn, đặc biệt đối với người cao tuổi nên thường dẩn đến các chứng tê chân, đau khớp, nhứt mỏi, lạnh chân v.v… Vì thế việc massage lòng bàn chân   là điều rất cần thiết. Nó lưu thông máu và tác dụng thư giãn toàn  bộ hệ thần kinh trên cơ thể.



3. Cách sử dụng:
Di chuyển 2 bàn chân sole trên bàn massage, nặng hay nhẹ tùy ý thích mỗi người, ấn sát hai cạnh bàn chân vào 4 trục gỗ (nếu là bàn lớn M020), cứ thế mà lăn. Sử dụng mọi chổ, mọi nơi và mọi người, mọi lứa tuổi đều dùng được. Đặc biệt Vào buổi tối trước khi đi ngủ lăn khoảng 15 – 20 phút sẽ đưa chúng ta vào giấc ngủ thật sâu. Khi ngủ dậy cũng làm như vậy sẽ giúp cơ thể nhẹ nhàng êm ái, sảng khoái bắt đầu ngày làm việc.
Hoặc sau khi làm nặng, đi xa, vận động nhiều cũng làm như vậy từ 15 – 20 phút sẽ giúp cơ thể hết mệt mỏi, sảng khoái.

* Bạn có thể linh động dùng bàn massage để massage 2 lòng bàn tay, lật ngược lại để massage đùi, hoặc massage lưng,…

Nhận xét